เที่ยวสมุย สุดสนุก สุขทั้งครอบครัว ในเดือนมีนาคม 2567 - Banana Fan Sea Resort

เที่ยวสมุย สุดสนุก สุขทั้งครอบครัว ในเดือนมีนาคม 2567

March 28, 2024
Banana Fan Sea Resort

เริ่มต้นก้าวเข้าสู่เดือนมีนาคม สภาพอากาศช่วงนี้คงไม่อาจหลีกเลี่ยงความร้อนได้ ถึงอย่างนั้นในช่วงเวลาดังกล่าวยังเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวสุดโปรดสำหรับคนจำนวนมาก บานานา แฟน ซี ขอแนะนำทุกท่านชวนครอบครัวมาท่องเที่ยวที่เกาะสมุย ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทย เต็มไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติ มีกิจกรรมมากมายที่สร้างความสนุกครบรสให้กับครอบครัว เที่ยวชมความสวยงามของท้องฟ้า สีสันของท้องทะเล ฟังเสียงคลื่น โดยไม่ต้องกลัวฝนและมรสุม 

สภาพอากาศบนเกาะสมุยในเดือนมีนาคม
เดือนมีนาคมเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการเที่ยวเกาะสมุย เนื่องจากเป็นช่วงสิ้นสุดฤดูหนาวและเข้าสู่ฤดูร้อน ฝนตกค่อนข้างน้อยในช่วงเวลานี้ สภาพอากาศที่เดือนนี้มักจะมีสภาพอากาศร้อนสบาย และมีแดดอบอุ่น ซึ่งเหมาะแก่กิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทะเลและชายหาด เช่น การว่ายน้ำ การดำน้ำตื้น การอาบแดด หรือกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ เดือนมีนาคมยังเป็นช่วงที่มีน้ำทะเลใสสวยงาม ทะเลเกาะสมุยมักจะมีความสงบในช่วงนี้ และมองเห็นปลาทะเลและสิ่งมีชีวิตใต้น้ำได้ชัดเจน

เที่ยวสมุย ต้อนรับหน้าร้อน
เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทย ทริปง่าย ๆ ที่ไปชิลกันได้ทั้งครอบครัว อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติและโดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เกาะสมุยมีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับทุกคนอีกด้วย บนเกาะสมุยมีชายหาดมากกว่า 30 แห่ง มีหาดทรายขาว น้ำใสสะอาดและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยเฉพาะหาดเฉวงเป็นหนึ่งในหาดยอดนิยม น้ำใส วิวสวย ฮิตสุด ๆ เป็นชายหาดที่ยาวและสวยที่สุดของเกาะสมุย มีความยาวถึง 6 กิโลเมตร ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก และยังเป็นหาดที่มีทรายสีขาวละเอียด เกาะแห่งนี้มีที่เที่ยวครบทุกหมวดหมู่รอคุณอยู่ตั้งแต่น้ำตกและชายหาดสวย ๆ มีแหล่งช้อปปิ้ง และมีกิจกรรมมากมายให้ทำ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปริมหาด เล่นกีฬาทางน้ำ พายเรือ ดำน้ำตื้น อาบแดด นวดหรือสปาริมชายหาด ชมพระอาทิตย์ยามเย็น และฟังเสียงคลื่นทะเล เป็นต้น 

ที่พักริมชายหาด
ไปเที่ยวเกาะสมุยทั้งที ต้องชิลให้สุดด้วยการไปนอนพักผ่อนริมทะเล ทอดน่องไปบนหาดทรายขาวละเอียด สัมผัสคลื่นลมแบบเต็มอิ่ม การเลือกที่พักที่ติดทะเลในเกาะสมุยนั้นเป็นการตัดสินใจที่ดี เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ทะเลที่งดงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอแนะนำบานานา แฟน ซี รีสอร์ท ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ตั้งอยู่ติดชายหาดเฉวง มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหารและบาร์ นวดและสปาริมชายหาด ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น และกิจกรรมต่าง ๆ มีการบริการที่ดี พนักงานทุกคนพร้อมบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ และช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ คือ โปรโมชั่นเพื่อทุกครอบครัว ด้วยรหัสโปรโมชั่น “BFSPLUS” หากจองผ่านเว็บไซต์โรงแรมโดยตรง จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย! ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% ที่จองโดยตรงด้วยรหัสโปรโมชั่น สิทธิประโยชน์มากมายที่คุณไม่ควรพลาด รีบคว้าไว้ก่อนใคร กับโปรโมชั่นสุดประทับใจจากบานานา แฟน ซี รีสอร์ท, เกาะสมุย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปเกาะสมุย และพักที่บานานา แฟน ซี รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและอยู่ติดริมทะเล มีชายหาดสีขาวทอดยาว มีกิจกรรมมากมายกระชับความสัมพันธ์กับครอบครัว บรรยากาศครึกครื้น มีชีวิตชีวา ซึ่งเหมาะแก่การท่องเที่ยว