เหตุผลที่ควรเลือกเที่ยวสงกรานต์ที่เกาะสมุย - Banana Fan Sea Resort

เหตุผลที่ควรเลือกเที่ยวสงกรานต์ที่เกาะสมุย

April 10, 2024
Banana Fan Sea Resort

เที่ยวสงกรานต์เกาะสมุยสนุกๆ ที่ Banana Fan Sea Resort

สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อพูดถึงเทศกาลสงกรานต์ หลายๆ คนคงนึกถึงการเล่นน้ำสนุกสนานกับเพื่อนๆ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักเพื่อหนีความวุ่นวายและต้องการพักผ่อนชิลๆ ริมทะเล เกาะสมุยคือตัวเลือกที่ดีที่สุด! Banana Fan Sea Resort รีสอร์ท 4 ดาวของเราบนหาดเฉวง เกาะสมุย ขอต้อนรับแขกที่จะเข้าพักในช่วงสงกรานต์นี้ บอกเลยว่าประสบการณ์ที่เรามอบให้นั้นสุดยอดมากๆ เหมาะสำหรับช่วงเดือนเมษายนสุดๆ

เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสงกรานต์ริมหาด Banana Fan Sea Resort ของเราจัดเต็มเรื่องกิจกรรมสงกรานต์เลยค่ะ ริมหาดมีบูธสาดน้ำ เล่นปืนฉีดน้ำ พร้อมเพลงมันส์ๆ เต้นรำกันสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงวัฒนธรรมไทย รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สร้างบรรยากาศสงกรานต์แบบไทยๆ อย่างครบครัน

พักผ่อนสบายในห้องพักหรูหรา หลังจากเล่นน้ำจนเพลีย ก็ได้เวลาพักผ่อนในห้องพักสุดหรูของรีสอร์ทของเรา ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล กว้างขวาง สะอาด และวิวหลักล้านมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้อารมณ์พักผ่อนสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเราได้จัดเตรียมแพ็คเกจพิเศษที่รวมความสะดวกสบายและประสบการณ์อันหรูหรามากมาย:

  • พักห้อง Deluxe Garden สำหรับ 3 วัน 2 คืน ราคาแพ็คเกจรวมทั้งหมดเพียง 13,000 บาทเท่านั้น
  • โดยมีบริการอัพเกรดห้องฟรี
  • บริการรถรับส่งจากสนามบินเกาะสมุยไปยังโรงแรม
  • อาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน
  • Soft Drinks & Snacks ที่ Kevin Bar
  • และที่พิเศษสุด สำหรับการรับประทานอาหาร Seafood set (Sea to Table) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 1,990 บาท

อิ่มอร่อยกับอาหารที่ร้านอาหารใบตอง อีกไฮไลท์ของที่นี่คือแพ็คเกจครอบครัว ต้อนรับวันสงกรานต์ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศอันอบอุ่น สนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะ และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับทุกท่าน เนื่องในวันปีใหม่ไทย 2567 เราพร้อมให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้คุณและครอบครัวได้ดื่มด่ำกับความสุขได้อย่างเต็มที่

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวสงกรานต์ 2567 แนะนำให้มาเช็คอินที่ Banana Fan Sea Resort บนเกาะสมุยรับรองว่าจะได้ทั้งความสนุก ผ่อนคลาย อิ่มอร่อย ครบในที่เดียว อย่าลืมจองห้องพักกันเยอะๆ นะคะ เพราะช่วงสงกรานต์นี้ที่พักเกาะสมุยเนี่ยเต็มไวมากๆ ไว้เจอกันบนเกาะสวรรค์แห่งนี้นะคะ