เกาะสมุย ความงามที่ซ่อนเร้น รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง - Banana Fan Sea Resort

เกาะสมุย ความงามที่ซ่อนเร้น รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

May 22, 2022
Banana Fan Sea Resort

เกาะสมุย ความงามที่ซ่อนเร้น รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

The secret of Koh Samui, The beauty waiting for you found

 

“เกาะสมุย” Destination ของคนชอบเที่ยวทะเล

          ขึ้นชื่อในเรื่องของทะเลสวย มีหาดทรายที่ขาว แถมยังไม่แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่หลากหลาย มีภูเขาหรือป่าไม้ให้ท่องเที่ยว วัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก มีความเฉพาะตัว 

          นอกจากความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรมแล้ว เกาะสมุยยังมีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยว หรือกิจกรรม อีกมากมายให้เลือกตามความต้องการ เช่น เที่ยวชมวัดวาอาราม, คาเฟ่, ร้านอาหาร หรือกิจกรรมประเภทนั่ง Off – Road ลุยป่า ให้คุณให้ลิ้มลองความสนุก จึงไม่แปลกที่เกาะสมุยจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในใจใครหลายคน

 

มาเยือนเกาะสมุย ต้องมาที่พักดี ๆ ให้ผ่อนคลาย

          ก่อนจะเที่ยวสิ่งที่ต้องมีอันดับแรกเลย คือ ที่พัก เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมลุยกิจกรรมบนเกาะสมุย ทางเรา บานานา แฟน ซี รีสอร์ท (Banana Fan Sea Resort) ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในทุกวัน 

ช่วงนี้ทางเรายังมี Promotion สุดพิเศษรอทุกท่านอยู่ กับโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ที่มาพร้อม Package ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย 

✨ จองห้องพัก : 1 ก.พ. 65 – 24 พ.ค. 65
✨ ช่วงเวลาเข้าพัก : วันนี้ – 31 พ.ค. 65

 

โดดเด่นมากกว่าทะเลสวย ให้คุณได้สนุกกับธรรมชาติและเอกลักษณ์ของเกาะสมุย ให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

          จากที่ทางเราเล่ามาข้างต้น เกาะสมุยครอบคลุมเรื่องของความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ วัฒนธรรม อาหาร และกิจกรรม ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ วันนี้ทาง บานานา แฟน ซี รีสอร์ท คัดกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดมาให้คุณ เป็นอีกหนึ่งความงามซ่อนเร้นที่รอให้คุณมาสัมผัส จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน !

 

บ้านมะพร้าว

          เหมาะมากสำหรับสายกิจกรรม เพราะที่ บ้านมะพร้าว มีกิจกรรม workshop สำหรับนักท่องเที่ยว โดยส่วนใหญ่จะเป็นหารทำอาหารหรือขนมที่มีส่วนผสมขอวทะพร้าวเป็นหลัก ดั้งเดิมของบ้านมะพร้าวจะเป็นกิจการค้าส่งมะพร้าวมาก่อน 

กิจกรรมที่บ้านมะพร้าว มีอยู่ 3 ส่วน คือ 

1.พิพิธภัณฑ์วิถีชีวิตชาวสมุย จัดแสดงเครื่องมือเครื่องใช้ที่ทำจากมะพร้าวในอดีต และมีส่วนแสดงผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำมันมะพร้าวเพื่อขายอยู่ข้าง ๆ 

2.โรงงานผลิต เปิดให้นักท่องเที่ยวมาชมขั้นตอนการผลิตแปรรูปมะพร้าวเป็นผลิตภัณฑ์ทุกขั้นตอน 

3.ศาลากิจกรรม ใช้จัด workshop ทำขนมพื้นบ้าน เช่น ขนมโค ขนมขี้มัน เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะเด็ก ๆ  

 

ถนนคนเดินบ่อผุด (Fisherman Village)

          ย่านเมืองเก่าแก่ชื่อดังของเกาะสมุย เสน่ห์ของที่นี่ คือ เดิมเป็นหมู่บ้านชาวประมง ปัจจุบันปรับเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแต่ยังคงรูปแบบเดิมของหมู่บ้านเอาไว้ ปรับเปลี่ยนบ้านไม้เก่า ให้เป็นร้านค้า ร้านอาหาร และมีการตกแต่งแต้มสีให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เป็นถนนสายเล็ก ๆ ขนาบข้างหาดบ่อผุด โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น. เท่านั้น 

 

น้ำตกหน้าเมือง

          น้ำตกชื่อดังบนเกาะสมุย เป็นที่นิยมของทั้งนักท่องเที่ยวและชาวบ้านท้องถิ่น บริเวณน้ำตกจะแบ่งออกเป็น 2 แห่ง โดยที่แรกจะเดินทางสะดวกกว่า สามารถลงเล่นได้ แต่ที่ ๆ 2 จะขึ้นชื่อในเรื่องของความอลังการกว่าที่แรก เดินทางค่อนข้างยาก ต้องเดินเข้าป่าลึก เหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวแบบลุย ๆ สายผจญภัยต้องห้ามพลาด

 

 

จุดชมวิวละไม (Lamai Viewpoint) 

          จุดชมวิวหาดละไม อยู่บนเขา ต้องเดินทางขึ้นไปด้วยรถราง มี Café ให้บริการบนจุดชมวิว นอกจากการนั่งรถรางขึ้นมาแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นอีกอย่างหนึ่ง คือ Zipline ให้ท้าทายความเสียวอีกด้วย

 

นั่ง Off – Road ลุยป่า

          ที่นี่นอกจากการเที่ยวทะเลแล้ว การชมป่าหรือเที่ยวนั่ง Off – Road ลุยป่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกและเป็นที่นิยมเป็นอยากมาก ใครที่มาเกาะสมุยต้องลองสักครั้ง โดยถ้าหากเข้าพักที่ บานานา แฟน ซี รีสอร์ท จะมีในส่วนของกิจกรรมนี้ให้คุณได้เล่นอีกด้วย สามารถแจ้งกับทางโรงแรมได้เลย

 

Baitong Restaurant

          มาเที่ยวเกาะสมุยทั้งที ต้องลิ้มลองอาหารใต้กันสักครั้ง สำหรับใครที่มาเที่ยวสมุย ในส่วนของร้านอาหารแนะนำ ที่ทางเรามองว่ามีโดดเด่น ทำอาหารรสชาติมีเอกลักษณ์และรสชาติดี ร้านอาหารใบตอง ถือเป็นร้านที่อร่อยเป็นอันดับต้น ๆ บนเกาะสมุยที่ทางเราแนะนำ หลากหลายด้วยเมนูอาหารใต้ และเมนูเฉพาะของทางร้าน รับรองด้วย Chef ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมรังสรรค์เมนูอร่อยให้คุณในทุก ๆ มื้อ

 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่ามัวแต่เสียเวลาสัมผัสจากเพียงการอ่าน ความงามซ่อนเร้นที่รอให้คุณมาสัมผัส ต้องมาเกาะสมุยเพื่อพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง เก็บกระเป๋าแล้วออกมาท่องเที่ยวกัน. ทาง บานานา แฟน ซี รีสอร์ท (Banana Fan Sea Resort) ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในทุกวันที่มาเกาะสมุย พร้อม Package ราคาพิเศษ และกิจกรรมมากมาย 

“ มองหาพื้นที่แห่งความสุข มองหา บานาน่า แฟน ซี รีสอร์ท ”

.

📣 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันและจอง Package ราคาพิเศษได้ผ่านช่องทาง inbox

 

📣 เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
👉🏻 ลงทะเบียนใหม่ และยืนยันสิทธิ์ทาง https://bit.ly/traveltogethers
ไม่สามารถใช้ได้กับจังหวัดตามทะเบียนบ้าน
👉🏻 เข้าพักได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565
👉🏻 แนะนำให้จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7-8 วัน (เผื่อเวลาตรวจสอบ และชำระเงิน)
👉🏻 เข้าพักช่วงวันหยุดยาว เพิ่ม 1,000 บาท /ห้อง

 

❌ ไม่สามารถเปลี่ยนวันเข้าพักจาก เฟส 3 ได้ (ต้องทำการจองใหม่) ❌

 

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/bananafanseasamui/posts/7690643690949544

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
For more information
📥 Inbox : m.me/bananafanseasamui
🟩 Line official: lin.ee/3PkDBGZ
Tel: 077413483-6
Email: rsvr@bananafansea.com

 

Read more >>> Blog